17 ตุลาคมที่ผ่านมา
วันเกิดบริษัทครบรอบ 10 ปี  เราปิดซอยจัดงานวันเกิดกันหน้าออฟฟิศเลย  อิ่มหมีพีมัน อาหารมากมายก่ายกอง ทั้งลาบอุดม  โออิชิ  สะเต๊ะเจ้าเด็ด  ผัดไทเจ้าเก่า  ข้าวแกงแม่เล็ก ฯลฯ พูดแล้วอยากกินอิ่กง่ะ

ปาร์ตี้วันนี้ชื่อ “ปาร์ตี้ใจนักเลง”
กติกาคือทุกคนต้องใส่เสื้อแจก  บอกไว้จะได้ไม่ตกใจเพราะวันนั้นป๋าของเราเคร่งครัดกับกติกามาก  ใส่เสื้อ Banana 89 มาเลย  เผื่อใครไปเห็นรูปที่อื่นจะได้ไม่ตกใจ  มันเป็นกติกาครับ  แต่ตกดึกป๋าก็เปลี่ยนเสื้อ  พอเปลี่ยนเสื้อเท่านั้นสาวๆก็มาลุมร้อม ย้ำ..สาวๆ ดังภาพ…

มีปาร์ตี้ก็ต้องมีโชว์…โชว์ของน้องปี 1 ทั้งหญิงและชาย
น้องปี 1 ก็คือคนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่ถึง 1 ปีนั่นเอง  เรื่องนี้ทำเอาที่ออฟฟิศเกือบเป็นสนามรบ  ฝ่ายชายถึงกับเรียกช่างแต่งหน้จาก Mac และช่างผมจาก Toni&Guy มาเลย  เห็นอย่างนั้นฝ่ายหญิง(แท้และเทียม)ก็เหมือนโดนตบจูบ  โทร.เรียก พี่เป็ด พี่ม้า พี่ลูกน้าฯลฯมาปิดห้องแต่งหน้าแต่งตัวกันทั้งวัน

โชว์ของฝ่ายหญิงที่รอคอยของฝ่ายชายทั่วทั้งออฟฟิศของเรา
กลับน่าผิดหวังเล็กน้อย  เมื่อเทียบกับการแสดงของฝ่ายชายที่เต็มที่กว่ามากๆๆ  ซึ่ง 2 คนในนั้นมีเป็นเด็กสวน 2 พี่น้องคือดีเจของเรา 1 คนและอีก 1 คนเป็นหัวหน้าคลื่นเรา…ซึ่งออกไปแล้วเพิ่งกลับมาทำงานใหม่เลยกลายเป็นเด็กปี 1 ไปพลัน  แถมเป็นโต้โผในการจัดงานนี้อีกตะหาก  ตอนแรกเราก็นึกเอาเองว่าพี่ๆคงอยากให้พวกเราสนุกสนาน  ได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ได้เจอะเจอกันครบๆ  แต่หลังจากการแสดงนี้จบลง  เราก็เริ่มเข้าใจว่า…จริงๆแล้วพี่เค้าคงอยากทำอะไรบางอย่างมากกว่า 

นี่คือภาพส่วนหนึ่ง

งานนี้ก็เป็นโอกาสอันดีที่ดีเจเรามารวมตัวกันหลายคน
บางคนก็แปลงร่างไปแล้วอย่างที่เห็นใส่ชุดสีชมภูข้างบนนั้น 

บางคนก็ได้โอกาสกลับมาปรับความเข้าใจ

บางคนก็พยายามให้เราถ่ายรูปเพื่อจะกลบข่าวจริง เอ๊ย ข่าวลือ

งานนี้พี่เอ้ก็ได้แต่ยืนมองห่างๆอย่างหวงๆ เอ้ย ห่วงๆ

….

เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะเอาหน้าตาและอัพเดทต่างๆของ Fat Festival มาให้ดูกันนะจ๊ะ